VPUB - Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật Người cao tuổi Cụm thi đua số I năm 2019

Dienbien.gov.vn - Sáng 21/11, tại Thành phố Điện Biên Phủ, Cụm thi đua số I Hội Người cao tuổi (NCT) đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật NCT Cụm thi đua số 1 năm 2019. Dự và cổ vũ Liên hoan có đồng chí Ngô Trọng Vịnh - Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đoàn Nghệ thuật quần chúng tham gia Liên hoan.

Tham gia Liên hoan có hơn 80 diễn viên đến từ các đoàn Nghệ thuật quần chúng của của 4 tỉnh (Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu) thuộc Cụm thi đua.

Diễn ra trong 1 ngày, Liên hoan là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân “Tháng hành động vì NCT Việt Nam" năm 2019 với chủ đề "Chung tay chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho NCT".

Tiết mục "Vinh quang Điện Biên" của Hội NCT tỉnh Điện Biên.

Qua Liên hoan nhằm động viên tinh thần NCT "Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc", thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ của các tỉnh trong Cụm thi đua, đồng thời phát huy bản sắc văn hóa đa dạng, phong phú của các dân tộc, từng bước nâng cao chất lượng và động viên ngày càng nhiều NCT tham gia phong trào văn hóa, văn nghệ của NCT trong thời gian tới, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương./.

Lan Phương