VPUB - 50 học viên được tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý du lịch

Dienbien.gov.vn - Sáng 19/11, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức du lịch năm 2019. Dự lớp tập huấn có 50 công chức, viên chức các phòng, đơn vị trực thuộc Sở; lãnh đạo và viên chức Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố.

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày (19 - 21/11/2019), các học viên được các giảng viên Trung ương và Báo cáo viên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch truyền đạt các nội dung: Tổng quan về tình hình phát triển du lịch Thế giới và Việt Nam, thách thức và cơ hội đối với du lịch Điện Biên; Hướng dẫn triển khai thực hiện Luật Du lịch năm 2017; Hướng dẫn thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động du lịch do Trung ương và tỉnh Điện Biên ban hành; Công tác tổ chức và quản lý điểm đến du lịch; Phát triển sản phẩm du lịch.

Qua lớp học nhằm trang bị cho các học viên kiến thức, kỹ năng cơ bản và vận dụng vào thực tế phục vụ khách du lịch, góp phần đa dạng, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, kéo dài thời gian lưu trú và chi tiêu của khách du lịch./.

Lan Phương