VPUB – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Điện Biên

Dienbien.gov.vn – Chiều 25/7, đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, huyện Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên.

 Đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Đình Hoành, thương binh 32% - Đội 3, xã Noong Luống, huyện Điện Biên

Đến thăm các gia đình chính sách: Bà Nguyễn Thị Lựu, vợ liệt sỹ Vương Văn Đăng – Đội C2, xã Thanh Yên; ông Trần Long Vân, người bị nhiễm chất độc hóa học 64% - Đội 4, xã Thanh Yên; ông Bùi Đình Hoành, thương binh 32% - Đội 3, xã Noong Luống và ông Bùi Thuận Yến, người bị nhiễm chất độc hóa học 41 – 61%, trú tại Đội 3, xã Noong Luống.

Thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Lựu, vợ liệt sĩ Vương Văn Đăng - Đội C2, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý nhấn mạnh, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, những năm qua, tỉnh luôn đặc biệt quan tâm, thực hiện các chế độ cho người có công với cách mạng, nhất là đối với những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, hưởng ứng các phong trào của địa phương, qua đó không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần.

Ngọc Thủy