VPUB - Trao 30 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 1 điểm trường gặp thiên tai trong mùa lũ năm 2018

Dienbien.gov.vn - Chiều 24/12, tại trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ, Hội Nhà báo Việt nam cùng với các nhà tài trợ và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ trao quà tết và học bổng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 1 điểm trường khó khăn và chịu nhiều thiệt hại do gặp phải thiên tai trong mùa mưa lũ 2018 của tỉnh.

30 học sinh trong dịp này là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 6 huyện: Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Chà, Tủa Chùa, Nậm Pồ, Mường Nhé. Mỗi suất quà gồm balo, bánh kẹo và 2 triệu đồng. Cũng tại buổi lễ, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao 50 triệu đồng cho điểm trường mầm non Vàng Đán, xã Vàng Đán huyện Nậm Pồ, một trong những điểm trường bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ năm 2018.

Các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà.

Đây là những hoạt động nằm trong Chương trình "Mùa xuân của em" với chủ đề Tết ấm cho trẻ em vùng cao. Thông qua chương trình nhằm giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn trên bước đường đến trường, yên tâm học tập mà còn tạo không khí học tập sôi nổi, khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè, và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập, cuộc sống./.

Lan Phương