VPUB - Phục vụ tốt các đoàn khách đến thăm viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Lễ hội Hoa Ban năm 2018

Dienbien.gov.vn - Nhân dịp tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2018, để phục vụ tốt các đoàn khách đến thăm viếng Nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh, vừa qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã yêu cầu Phòng Chính sách Thương binh liệt sĩ & Bảo trợ Xã hội, Tổ Quản lý Nghĩa trang liệt sĩ Điện Biên Phủ tập trung thực hiện một số nội dung.

Trong đó, thường xuyên quét dọn, vệ sinh sạch sẽ tại các khuôn viên Nghĩa trang và nhà quản trang. Nhân viên quản trang tuyệt đối không được sử dụng các công trình nghĩa trang vào mục đích riêng hoặc cho tổ chức, cá nhân sử dụng vào mục đích khác. Thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự và vệ sinh môi trường, giữ gìn sự trang nghiêm tại các Nghĩa trang liệt sĩ. Phục vụ tăng âm, loa đài, thỉnh chuông phục vụ các đoàn khách đến thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ khi đoàn có nhu cầu.

Trong 5 ngày, từ 16 - 20/3/2018, tại Nghĩa trang liệt sĩ A1 và các nghĩa trang Liệt sĩ Độc Lập, Tông Khao, Him Lam, cần bố trí nhân viên quản trang trực trong và ngoài giờ hành chính để đón tiếp các đoàn khách và thân nhân gia đình liệt sĩ đến thăm viếng Nghĩa trang liệt sĩ; sử dụng điện chiếu sáng từ 18 - 22 giờ; phun nước Hồ tại sân quảng trường Nghĩa trang Liệt sỹ A1 từ 7 - 11 giờ và từ 14 - 17 giờ./.

Đặng Phương