VPUB – Hội nghị tri ân khách hàng
Dienbien.gov.vn – Sáng nay (27/12), Công ty Điện lực tỉnh tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành và 150 khách hàng đại diện cho trên 114 nghìn khách hàng sử dụng điện trong toàn tỉnh.
Page Content
Báo cáo tình hình cung cấp điện, kết quả sản xuất kinh doanh – dịch vụ khách hàng năm 2017 cho thấy: Tính đến hết tháng 12/2017, Công ty Điện lưc tỉnh đã thực hiện cung cấp điện đến 10/10 huyện, thị, thành phố với 130/130 xã, phường, thị trấn sử dụng điện lưới Quốc gia, đạt tỷ lệ 100%; số hộ dân được sử dụng điện là 109.740/125.801 hộ; tổng khách hàng mua điện 114.636 khách hàng, trong đó khách hàng mua điện sinh hoạt chiếm 92%; khách hàng mua ngoài sinh hoạt chiếm 8%. Giá bán điện bình quân trong năm là 1.657,79 đồng/kWh, tăng 1,79 đồng so với kế hoạch giao. Hiện công ty Điện lực đang quản lý và vận hành 15 lô đường dây trung áp với tổng chiều dài 2.237,46km và 2.309,16km đường dây hạ áp.
Trong năm, Công ty Điện lực tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trên cơ sở rà soát, hiệu chỉnh, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy trình nội bộ theo hướng đơn giản thuận tiện cho công tác quản lý; các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng đã được tiếp nhận và xử lý nhanh gọn, chuyên nghiệp thông qua tổng đài khách hàng 19006769; triển khai áp dụng các dịch vụ điện trực tuyến thông qua website của Trung tâm chăm sóc khách hàng và hiện được kết nối với Cổng thông tin điện tử tỉnh…; giải quyết cấp điện mới cho 8.698 khách hàng mua điện từ điện lưới hạ áp; trao giải thưởng cho 130 hộ gia đình tiết kiệm điện; sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách…
Để phục vụ nhu cầu sử dụng điện ngày càng tốt hơn cho khách hàng năm 2018, ngành Điện lực tỉnh tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đạt được; đổi mới toàn diện với nền tảng vững chắc “là văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của chính mình” để luôn hướng tới giá trị tư tưởng “ khách hàng là trung tâm”…
Tại hội nghị khách hàng cũng đã chia những vấn đề về chất lượng sử dụng điện; chất lượng trong giao tiếp; sự thỏa mãn dịch vụ của khách hàng cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên ngành điện.
Tuyết Anh